So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

LƯU Ý KHI VẬN HÀNH

Ngày đăng : 08:32:33 04-12-2017
1.  Chạy thử, khởi động và cho dừng máy nén. 
1.1. Kết nối nguồn điện và dây nối đất; kiểm tra điện áp ở thứ cấp và nguồn 3 pha.
1.2. Kiểm tra mức dầu trong bình chứa dầu. Mức dầu nên ở giữa chỉ báo mức cao và thấp trên cái đo mức dầu.
1.3. Nếu cho chạy thử máy sau khoảng thời gian dài vận chuyển/giao hàng, nên bổ sung lượng dầu 0.5 lít vào van hút và máy nén nên được quay vài lần bằng tay . Điều này bù vào lượng dầu đã mất . vui lòng đặc biệt chú ý rằng không có bụi bẩn hay bất cứ vật nào đi vào hệ thống khí nén .
1.4. Xem xét kỹ hệ thống làm mát.
1.5. Nhấn nút ON và sau 2 lần nhấn nút dừng khẩn cấp, theo thứ tự quan sát nếu chỉ dẫn luân phiên đúng (như ký hiệu bằng mũi tên ). Nếu sự chỉ dẫn luân phiên ngược nhau, chuyển bất kỳ 2 dây trong R S T.
1.6. Khởi động bộ phận nén bằng việc nhấn nút ON. Bộ phận nén bắt đầu hoạt động và áp suất bắt đầu dần dần tăng lên.
1.7. Quan sát đồng hồ báo, máy đo và màn hình nếu mọi thứ bình thường. Trong trường hợp tiếng kêu không bình thường, sự rung động quá mức, rò rỉ dầu, v.v… nhấn nút dừng khẩn cấp và bắt buộc tiến hành xem xét kỹ lưỡng.
1.8. Khi nhấn nút OFF bộ phận nén sẽ bị tắt và sau thời gian trì hoãn 10 giây đến 15 giây rơle sẽ gởi một tín hiệu và motor sẽ tự động ngừng.
1.9. Van relief tự động xả khí từ hệ thống chỉ một lần khi nhấn nút OFF.
2.  Kiễm tra kỹ trước mỗi lần khởi động. 
2.1 Mở van xả nước của bình chứa dầu để giải phóng sự hóa đặc tích tụ.
2.2 Mở van xả tách nước để giải phóng sự hóa đặc tích tụ.
2.3 Kiểm tra mức dầu. Mức dầu nên ở giữa chỉ báomức cao và thấp trên cái đo mức dầu. Không cho sử dụng các loại dầu khác sau khi sử dụng loại dầu chuyên dùng cho máy. Không được pha trộn dầu chuyên dùng này với các loại dầu khác.
Chắc chắn rằng không có áp suất trong bình chứa dầu trước khi công việc làm đầy dầu lại và làm đầy dầu tại chổ châm dầu.
2.4 Quan sát mức dầu trong khoảng 10 phút sau khi máy nén ngừng hoạt động. Mức dầu trong suốt thời gian hoạt động thấp hơn mức dầu khi máy ngưng hoạt động.
3.  Thận trọng trong suốt quá trình hoạt động. 
3.1 Hãy ngừng bộ phận nén ngay lập tức khi nghe âm thanh bất thường hoặc xuất hiện rung động bất thường.
3.2 Đường ống và bình chứa luôn có áp suất trong quá trình vận hành. Không nới lỏng các nút bịt, van và ống dẫn dưới điều kiện vận hành.
3.3 Ngừng bộ phận nén ngay lập tức nếu mức dầu trên cái đo mức dầu ở vị trí L. Kiểm tra lại mức dầu 10 phút sau khi bộ phận nén ngừng hoạt động. Nếu mức dầu cho thấy dung tích dầu thiếu, thêm dầu qua chổ làm đầy dầu chỉ khi áp suất đã được giải phóng.
3.4 Sự hóa đặc của nước thì được tích lũy liên tục trong thùng làm lạnh và thiết bị chia tách nước. Khối đặc nên được xả đều đặn ( hằng ngày ) hoặc nên trang bị ống xả tự động.
3.5 Trong suốt quá trình vận hành, nó cho biết điện áp, dòng điện, khí xả, nhiệt độ xả, mức dầu cứ mỗi 4 giờ thì kiểm tra và ghi lại kỹ để được giữ lại nhằm mục đích bảo quản và sửa chữa sau này.

 
Tags: