So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Máy nén khí trục vít Fini

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy nén khí trục vít chất lượng, công suất cao và bền đẹp nhưng chưa biết chọn thương hiệu nào? Máy nén khí trục vít Fini Italy là một trong những sản phẩm bạn nên lựa chọn. Trong bài viết này, S-START sẽ chia sẻ đến quý độc giả một số thông tin cơ bản về máy nén khí trục vít, đồng thời cũng giới thiệu loại máy nén khí trục vít Fini Italy chất lượng cao để làm cơ sở cho bạn tham khảo. Theo dõi ngay nhé!

Máy nén khí trục vít là gì?

Máy nén khí trục vít là khái niệm dùng để chỉ dòng máy có khả năng nén thể tích. Loại máy này chuyên được dùng trong dây chuyền vận chuyển, thu gom khí ở các khu vực mỏ hoặc dùng để mang lại nguồn khí nén chuẩn cho những thiết bị đo lường cùng các sản phẩm điều khiển có chức năng tự động.
 
Máy nén khí trục vít Fini Italy
 

Máy nén khí trục vít Fini Italy có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào?

Cấu tạo Máy nén khí trục vít Fini Italy

Máy nén khí trục vít Fini Italy có cấu tạo chính gồm hai trục vít lớn (1 trục lồi, 1 trục lõm). Chúng có dạng bánh răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều nhau trong khi hoạt động. Căn cứ theo nhiệm vụ trong máy, trục thứ nhất gọi là trục dẫn động, còn trục thứ hai gọi là trục truyền động, Ngoài ra, máy còn có thêm bộ phần khác là vỏ máy, van và cửa thoát.

Nguyên lý hoạt động máy nén khí trục vít Fini Italy

Máy nén khí trục vít Fini Italy hoạt động theo nguyên lý truyền động, cụ thể như sau:
Khi máy nén khí trục vít hoạt động, hai trục vít sẽ quay đều và đồng bộ với nhau. Trục lồi được thiết kế ít hơn trục lõm từ 1 đến 2 răng. Khi bánh răng nhả khớp, phần trống giữa các răng tách xa nhau, tạo thành một khoang trống lớn hơn, khoang này được thông thẳng với bộ phận cửa hút. Khoang trống nhanh chóng được làm đầy bằng không khí. Khi khoang này được giãn hoàn toàn, thể tích của nó đạt mức cực đại. Lúc này, nó sẽ tách biệt ra khỏi cửa hút. Và quá trình hút khí chấm dứt tại đây.

 

Máy nén khí trục vít Fini Italy
hoạt động theo nguyên lý truyền động

 
Khi các trục vít quay nhanh, lượng không khí sẽ được hút vào bên trong, đi qua buồng khí, được nén lại khi thể tích buồng khí được thu nhỏ. Sau đó, khí nén được chuyển tới cửa thoát. Cửa thoát (và cả cửa nạp) lúc này sẽ đóng - mở tự động. Ngay tại vị trí cửa thoát, máy nén được trang bị thêm van một chiều, van này sẽ chặn đứng sự quay của trục vít khi quá trình nén chấm dứt.

Vì sao nên mua Máy nén khí trục vít Fini Italy?

Máy bền đẹp, chất lượng cao

Máy nén khí trục vít Fini Italy có xuất xứ từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên sản phẩm có chất lượng cực tốt, thiết kế có tính thẩm mỹ cao và bền đẹp theo thời gian. Cách sử dụng máy đơn giản dễ thao tác, thuận tiện trong hoạt động đời sống, sản xuất.
 
Máy nén khí trục vít Fini Italy bền đẹp, chất lượng cao
 

Giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của đa số khách hàng

Tuy là một sản phẩm đến từ Ý, thế nhưng máy nén khí trục vít Fini lại có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Mức giá không cao nhưng có thể nói, sản phẩm đem lại cho khách hàng sự hài lòng gần như tuyệt đối.

Hiệu suất hoạt động cao, ít hư hỏng vặt

Khi sử dụng máy nén khí trục vít Italy, khách hàng sẽ không phải đối mặt với các trường hợp máy không chạy, máy bị đứng trục vít, máy không tạo đủ áp lực, máy có hoạt động nhưng không sinh ra khí nén…
 
Hiệu suất máy cao, ít hư hỏng vặt
 

Thông số kỹ thuật của máy nén khí trục vít Fini Italy

Máy nén khí trục vít Fini Italy bao gồm 12 sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm có sự thay đổi đôi chút về thông số kỹ thuật để phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng. Bạn có thể cân nhắc dựa trên nhu cầu của bản thân hoặc liên hệ với S-START VIỆT NAM để nhận được sự tư vấn phù hợp nhất
Dưới đây là thông số kỹ thuật cụ thể của các sản phẩm:


 
Thông số máy nén khí trục vít Fini Italy
 
Máy nén khí trục vít Fini Italy được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao, đem đến sản phẩm chất lượng tốt. Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu sản phẩm này, hãy liên hệ với S-START VIỆT NAM. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm bền đẹp ngoài mong đợi và giá thành tốt nhất thị trường. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại website http://www.s-star.com.vn. S-START rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
 

Xem thêm các bài viết khác:

=>> Máy nén xoắn ốc không dầu Fini

=>> Máy nén khí trục vít

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang