So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Máy nén khí trục vít Fusheng
Máy nén khí trục vít Fusheng

Máy nén khí trục vít Fusheng

Được sản xuất từ công nghệ hiện đại, máy nén khí trục vít fusheng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công  trình. Trải qua bao nhiêu năm phát triển, tập đoàn fusheng đã cho ra đời loại máy nén khí trục vít chất lượng hàng đầu thế giới.

Trước hết, có thể hiếu máy nén khí là một hệ thống cơ học có chức năng làm tăng áp suất không khí. Chúng có mặt trong hầu hết các ngành công nghiệp như in ấn, bao bì, thực phẩm… Ngoài ra, chúng cũng được ứng dụng trong vận hành các máy móc khác như máy lắp ráp. Có rất nhiều loại máy nén khí khác nhau nhưng máy nén khí trục vít fusheng là loại máy phổ biến nhất và được nhiều người ưa dùng

1. Cấu tạo máy nén khí trục vít fusheng

Cấu tạo chung bao gồm:
Nút van hút đặc biệt có chức năng một chiều, giúp chặn nhớt và điều biến. Nhờ đó mà hiệu năng hút cho thiết bị đạt hiệu quả cao cũng như là giảm được áp lực rơi, tiết kiệm điện năng tối đa. Đó là điểm nổi bật nhất của loại máy nén khí này.
Cụm đầu nén, nó được coi là “trái tim” của toàn bộ bộ máy. Khi máy vận hành, ở đầu máy sẽ có 2 trục vít xoắn quay ngược hướng nhau và không khí sẽ theo hướng 2 trục này đi vào. Hai trục vít hoạt động theo một nguyên lý nhất định, ăn khớp với nhau để đưa không khí vào rãnh nén lại. Ở đầu nén khí người ta thường bôi một lớp dầu mỏng ở phía dưới hợp trục để bôi trơn, làm mát… giúp máy vận hành ổn định hơn.
Bánh răng, chúng sẽ được đồng tâm tại chính nó để bắt đầu cho một vòng quay mới ăn khớp với nhau.
Van an toàn: Nó có nhiệm vụ khá quan trọng trong việc ngăn chặn sự gia tăng bất thường của áp suất khí. Đả bảo cho mức áp suất ở trạng thái máy hoạt động bình thường.
Lọc khí đầu vào: Là bộ phận lọc hết bụi bẩn, tạp chất trong không khí, đảm bảo chất lượng khí trước khi đưa vào đầu nén. Do thường tiếp xúc với bụi bẩn nên bộ phận này cần thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng hoặc thay thế khi nó đến hạn sử dụng. Sau khoảng từ 2000h đến 4000h người dùng nên chú ý kiểm tra và thay thế lọc khí vì nó ảnh hưởng trục tiếp đến hiệu quả lọc  không khí, sự hao hụt điện năng và chất lượng hoạt động của máy.
Lọc dầu: Dùng để lọc tạp chất chứa trong dầu, trước khi dầu được đưa vào đầu nén. Nếu quá trình này không xảy ra, sẽ dấn đến việc những bụi bẩn, tạp chất gây hại cho máy. Thông thường sau 3000-7000h, bộ lọc khí đầu vào sẽ cần được thay mới.

2. Ưu điểm máy nén khí trục vít fusheng

Ưu điểm của máy nén khí trục vít rất dễ nhận biết. Bao gồm các đặc tính ưu việt sau:
Thứ nhất, máy có độ bền cao. Như không có định nghĩa về thời gian, chiếc máy nén khí trục vít fusheng được coi là vị thần nén không khí. Với hai trục vít có những mối răng ăn khớp, quay ngược chiều nhau, dầu bôi tron, làm mát, làm kín nên máy hoạt động rất ổn định, ít hỏng hóc. Những khe hở giữa 2 trục vít, giữa đỉnh răng và xy lanh chỉ khoảng 0,4 cm nên không tạo ra độ ma sát, gây ăn mòn các chi tiết.
Thứ hai, máy có hiệu quả làm việc cao. Dựa trên nguyên lý hoạt động là sự ăn khớp giữa 2 trục vít và cấu tạo của 1 cặp hoặc vài cặp bánh răng mà số vòng quay có thể lên đến 3000- 15000 (vòng/phút). Hiệu suất nén khí cao và lưu lượng khí tăng theo thời gian vì vậy càng sử dụng thì máy càng bền. Do vậy, ít tốn chi phí bảo dưỡng máy.
Thứ ba, dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động, điều khiển máy. Loại máy nén này có thể làm việc ở chế độ tự động. Cách điều khiển cũng không hề phức tạp, người dùng chỉ cần được đào tạo trong một thời gian ngắn là có thể sử dụng cũng như theo dõi các thông số và quá trình vận hành của máy thông qua màn hình PLC để kịp thời khắc phục sự cố nếu xảy ra.

3. Các mẫu máy nén khí trục vít fusheng

Hiện tại, fusheng có 2 loại máy nén khí sau được ưa chuộng nhất, đó là

3.1 Máy nén khí trục vít fusheng 55-200Kw

 
Máy nén khí trục vít 55-200Kw
Máy nén khí trục vít 55-200Kw
 

3.2 Máy nén khí trục vít fusheng 0.8 - 37Kw

Máy nén khí trục vít 0.8 - 37Kw
Máy nén khí trục vít 0.8 - 37Kw
 
 
Fusheng luôn tự hào về chế độ chăm sóc khách hàng của mình. Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm một máy. Khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng sản phẩm.
 

4. Bảng giá máy nén khí trục vít fusheng

Chắc hẳn là ai cũng đều phân vân về mức giá của một máy nén khí trục vít fusheng. S-Star sẽ giúp bạn giải đáp phần nào. Với mức giá cạnh tranh nhất, S-Star luôn luôn dẫn đầu về số lượng bán ra trên thị trường và chiếm trọn niềm tin người dùng.
 

5. Mua máy nén khí trục vít fusheng rẻ ở đâu

Câu hỏi mua máy nén khí trục vít fusheng ở đâu rẻ và đảm bảo chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Để giải đáp nỗi băn khoăn ấy, chúng ta hãy đi tìm hiểu về S-Strar Việt Nam- đại diện thương hiệu máy nén khí chất lượng cao, nhà phân phối lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đây là nơi các bạn có thể gửi gắm niềm tin. Bởi nơi đây không bán sản phẩm mà trao tặng giá trị và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Máy nén khí trục vít fusheng là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng chỉ có ở S-Star Việt Nam.
 

Xem thêm các bài viết khác:

=>> Top 5 mẫu máy nén khí fusheng chính hãng, giá rẻ, tốt nhất hiện nay.

=>> Máy nén khí trục vít

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang