So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Máy nén khí Piston Fusheng

Cùng với máy nén khí trục vít, máy nén khí piston là loại máy nén khí phổ biến trên thị trường. So với máy nén khí trục vít, máy nén khí piston sở hữu những ưu điểm riêng biệt, giúp việc nén khí được thực hiện tốt, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Trong số các dòng máy nén khí piston được đánh giá cao, máy nén khí piston Fusheng là cái tên được  nhiều người nhắc đến, phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam về công suất hoạt động cũng như giá thành.
 

Máy nén khí piston Fusheng được nhiều người Việt Nam lựa chọn nhờ độ bền và hiệu quả hoạt động cao
 

Cấu tạo của máy nén khí Piston Fusheng

Máy nén khí Piston Fusheng là loại máy nén khí được đánh giá cao nhờ hiệu quả hoạt động tốt, nhiều dòng loại sản phẩm khác nhau. Hiện, máy nén khí piston thương hiệu Fusheng đang được bày bán tại S-Star với mức giá hấp dẫn.
Cũng như các loại máy nén khí Piston khác, máy nén khí Piston Fusheng được cấu tạo bởi 7 bộ phận cơ bản gồm: Xi-lanh, đầu nén, bình chứa, hệ thống van, lọc gió, đồng hồ áp suất, rơ le áp suất, motor. Mỗi chi tiết này đóng một vai trò quan trọng, kết hợp hài hòa với nhau để nén khí sang không gian nhỏ hơn.

Cấu tạo của máy nén khí Piston
 
Nếu như xi-lanh tạo một không gian hút và nén khí cung cấp cho các thiết bị thì đầu nén lại thực hiện chức năng nén khí, bình chứa dùng để tích trữ khí nén sản xuất ra, hệ thống van đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn của toàn hệ thống; lọc gió ngăn bụi từ bên ngoài, đồng hồ áp suất cung cấp thông số áp suất trong quá trình hoạt động. Và cuối cùng, motor giữ vai trò duy trì hoạt động của thiết bị máy nén khí.

Các loại  máy nén khí piston Fusheng

Việc phân chia các dòng máy nén khí piston Fusheng có sự khác biệt dựa trên số cấp nén khí bao gồm: Máy nén khí piston 1 chiều 1 cấp và máy nén khí piston 1 chiều 2 cấp. Dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn loại máy nén khí phù hợp.
Có sự khác biệt lớn về nguyên lý hoạt động giữa các loại máy nén khí piston Fusheng này cụ thể như sau:

Nguyên lý hoạt động của máy nén khí piston Fusheng 1 chiều 1 cấp



Nguyên lý hoạt động của máy nén khí piston Fusheng 1 chiều, 1 cấp

 
Khi piston di chuyển sang phải, thể tích máy tăng dần trong khi áp suất giảm; đồng thời, van nạp được mở ra, giúp khí từ bên ngoài đi vào trong, quá trình nạp khí bắt đầu. Khi khí trong xi lanh đầy, piston đi sang trái giúp đóng van nạp, không khí ngay lập tức được nén lại, áp suất cũng tăng dần. Đến khi áp suất vượt ngưỡng căng của lò xo, van xả tự động mở, khí nén theo đường dẫn đi tới bình chứa.

Nguyên lý hoạt động của máy nén khí piston Fusheng 1 chiều 2 cấp

Piston bị đẩy xuống thấp, không khí nhanh chóng đi vào bên trong, đồng thời áp suất giảm xuống. Khi đó, van nạp số 7 mở ra, thể tích dưới piston giảm. Khi áp suất tăng lên mức độ phù hợp, van xả số 8 mở ra, khí nén được dẫn đến bình chứa.

Ưu điểm của máy nén khí piston Fusheng

Với nguyên lý hoạt động kể trên, có thể thấy máy nén khí piston Fusheng hoạt động theo một quy trình khoa học, mang đến hiệu quả hoạt động cao. Đây luôn xứng đáng là sự đầu tư tốt nhất của các thương hiệu Việt.
Bên cạnh đó, sản phẩm máy nén khí piston thương hiệu Fusheng còn có kích thước khá nhỏ, giúp việc di chuyển và vận hành trở nên đơn giản hơn. Đồng thời, Fusheng luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu tốt nhất để sản xuất cùng hệ thống thiết bị tối tân, do đó, mỗi sản phẩm ra đời đều có tuổi thọ cao. Máy hoạt động bền bỉ, tránh được các lỗi vặt thông thường.

 

Một số ứng dụng của máy nén khí piston trong đời sống hàng ngày
 

Ưu điểm khác không thể bỏ qua khi nhắc đến máy nén khí piston Fusheng đó là giá thành. So với các sản phẩm cùng công suất và chất lượng khác đang được bày bán trên thị trường, máy nén khí Fusheng luôn được đánh giá cao về mức giá tốt, phù hợp với người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, thương hiệu luôn gửi tới khách hàng các chính sách hậu mãi hấp dẫn. Các sản phẩm máy nén khí do S-Star phân phối đều có mức giá hợp lý, ưu đãi nhất.
 

S-star là địa chỉ phân phối máy nén khí piston Fusheng chính hãng tại Việt Nam
 

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về máy nén khí piston Fusheng. Hiện nay, sản phẩm được phân phối bởi S-Star. Các sản phẩm đều đảm bảo hàng chính hãng, có chế độ bảo hành uy tín, an tâm. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các loại máy nén khí khách, khách hàng có thể liên hệ với S-Star bằng cách truy cập địa chỉ website http://www.s-star.com.vn/ hoặc gọi tới hotline 0988.896.518.

Xem thêm các bài viết khác:

=>> Máy nén khí Fusheng

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang