So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Máy nén xoắn ốc không dầu Fini
Máy nén xoắn ốc không dầu Fini
Không có sản phẩm nào

Mang đến nhiều công dụng, ứng dụng tốt cho người sử dụng, máy nén xoắn ốc đang là dòng máy được đánh giá cao. Để giúp các bạn hiểu thêm đầy đủ những thông tin về sản phẩm chuyên dụng này. Chúng tôi sẽ làm rõ về khái niệm, cấu tạo, nguyên lý hoạt động, ưu điểm,... của máy nén xoắn ốc không dầu Fini trong bài viết sau đây.
 


Máy nén khí xoắn ốc không dầu Fini

 

Máy nén khí xoắn ốc không dầu là gì?

Máy nén xoắn ốc không dầu là dòng máy nén có cấu tạo 2 đĩa xoắn ốc lồng vào nhau. Chúng dùng để nén môi chất lạnh, đĩa trên ở vị trí cố định, còn đĩa dưới di chuyển theo quỹ đạo.
Máy có thiết kế kín, gọn, hoạt động yên tĩnh, nhẹ nhàng, trơn tru với hiệu suất cao. Thậm chí, hiệu suất cao nhất trong các loại máy nén. Việc xử lý dung môi cũng rất linh hoạt và nhanh chóng. Sản phẩm máy nén xoắn ốc thường được sử dụng trong hệ thống điều hòa không khí ôtô và dàn lạnh công nghiệp là chủ yếu.

Giới thiệu cấu tạo máy nén khí xoắn ốc không dầu Fini

Máy nén xoắn ốc không dầu Fini được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi công ty S-Star. Có nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật, rất được người tiêu dùng yêu thích và ưa chuộng.
Máy nén xoắn ốc không dầu Fini bao gồm các bộ phận chính sau đây:
  • Đầu đẩy.
  • Scroll quay.
  • Scroll cố định.
  • Khớp nối.
  • Đầu hút.
  • Trục và động cơ.
Mỗi bộ phận có những chức năng khác nhau, mang đến cho thiết bị sự vận động trơn tru, hiệu quả.



Thông số kỹ thuật của máy nén khí xoắn ốc không dầu Fini
 

Nguyên lý hoạt động của máy nén xoắn ốc không dầu Fini

Như đã nói ở phần khái niệm, loại máy nén khí xoắn ốc này bao gồm 2 đĩa xoắn ốc lồng vào nhau. Khi hoạt động, đĩa trên cố định còn đĩa dưới sẽ luôn ở trạng thái chuyển động. Điều này giúp không khí được dẫn vào giữa khoảng trống từ các lưỡi liềm của hai đĩa xoắn.
Hai đĩa sẽ khép dần theo từng lõi vào tâm hình xoắn ốc và làm giảm thể tích, tăng áp suất khí lớn. Sau đó, luồng áp suất được đẩy ra ở tâm của đĩa trên. Các luồng khí được nén với áp suất cao liên tục do đó không có không gian trống. Vì vậy, hiệu suất cũng đạt gần 100% mà vận tốc xoay vẫn giữ được ở mức thấp.

 

Máy nén khí xoắn ốc không dầu Fini và nhiều loại máy chính hãng tại Việt Nam đã có mặt ở S-Start

 

Ưu điểm của máy nén khí xoắn ốc không dầu Fini

Dòng máy nén xoắn ốc không dầu Fini này có rất nhiều ưu điểm nổi bật, được đánh giá cao. Cụ thể, có thể kể đến những ưu điểm sau:
  • Khả năng tương thích theo bán kính ưu việt, nhất là khi có chất lỏng hay chất bẩn đi vào. Các Scroll sẽ  cho phép tách ra để chúng đi qua tự do mà không làm hư hỏng máy nén.
  • Thiết bị máy nén xoắn ốc còn có khả năng tương thích theo trục cực tốt. Khi quá tải, ở vị trí cố định đĩa trên sẽ tách lên phía trên đĩa quay, đồng thời làm sạch lượng chất lỏng thừa ra khỏi máy nén.
  • Hạn chế tuyệt đối các hiện tượng ngập lỏng nhờ những ưu điểm tương thích trục và tương thích bán kích.
  • Sở hữu hoạt động với quá trình hút và nén gas liên tục, đều đặn. Máy có hệ thống vận hành êm ái, trơn tru và mượt mà, nhẹ nhàng, ổn định.
  •  Máy nén xoắn ốc không dầu Fini tại S-Star Việt Nam được phân phối chính thức từ chính hãng với công suất từ 2.2Kw tới 30Kw. Cho bạn sử dụng thoải mái và lâu dài.
  • Máy được cấu tạo chặt chẽ, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, chùi rửa khi sử dụng lâu ngày.
  • Hàng chính hãng nhưng giá thành được đánh giá là khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Tại sao nên mua máy nén xoắn ốc không dầu tại S- START VIỆT NAM?


S-Start - Thương hiệu máy nén khí xoắn ốc không dầu Fini chất lượng


Trên đây là những thông tin về máy nén xoắn ốc không dầu Fini mà có thể bạn cần. Tại S-Star Việt Nam, bạn sẽ được lựa chọn nhiều loại máy nén đa dạng, chất lượng đảm bảo.

Chúng tôi có đầy đủ các dòng máy nén từ dòng tiêu chuẩn, máy nén kèm bình, máy tích hợp bình tích cho đến máy sấy khí. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mà người tiêu dùng cần.  Mỗi sản phẩm đều được cam kết hàng chính hãng chất lượng cao và giá thành ưu đãi nhất.
Hy vọng rằng, những thông tin trên có thể giúp bạn có thêm quyết định chính xác để mua thiết bị phù hợp. Trên website của chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin các dòng máy nén khí mới nhất. Hãy truy cập và đón đọc để biết thêm nhiều sản phẩm mới nhé!

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang