So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Máy nén khí piston Fini Italy
Máy nén khí piston Fini Italy
Không có sản phẩm nào

Máy nén khí piston được xếp vào một trong những loại sản phẩm cung cấp khí nén được ưa chuộng nhất trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Trong đó, Fini là thương hiệu máy nén khí nổi tiếng đến từ Italiy với hơn 70 năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị, máy móc kỹ thuật.

Dưới đây S-START VIỆT NAM sẽ cung cấp đến quý độc giả một số thông tin cơ bản về máy nén khí piston và giới thiệu sản phẩm nén khí chất lượng đến từ Ý - Máy nén khí piston Fini Italy.

Máy nén khí piston Fini Italy là gì?

Máy nén khí piston Fini Italy nói riêng và máy nén khí piston nói chung là khái niệm dùng để chỉ thiết bị có công dụng làm tăng áp suất chất khí. Loại máy này có công dụng cải thiện năng lượng dòng khí, giúp năng lượng dòng khí tăng lên, từ đó giúp áp suất dòng khí nâng cao rõ rệt.
Máy nén khí piston Fini Italy là thiết bị có công dụng làm tăng áp suất chất khí
Máy nén khí piston được sử dụng nhiều ở các cửa hàng sửa chữa xe gắn máy vì dung tích của bình chứa lớn, thời gian nén hơi nhanh chóng, lượng khí trong bình chứa rất nhiều.

Công suất Máy nén khí piston Fini Italy

Công suất của Máy nén khí piston Fini Italy dao động trong khoảng từ 4 HP đến 30 HP. Với công suất này, sản phẩm sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong suốt quá trình làm việc.

Máy nén khí piston Fini Italy có những ưu điểm nào?

  Máy nén khí piston Fini Italy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Độ bền kéo dài

Máy nén khí piston Fini Italy có lớp vỏ bên ngoài được sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo tốt vẻ bền đẹp theo thời gian sử dụng. Đầu tư một lần bạn có thể sử dụng máy suốt trong thời gian dài mà không lo máy phát sinh lỗi vặt. Đặc biệt khi mua sản phẩm chính hãng tại địa chỉ uy tín, bạn còn nhận được chế độ bảo hành an tâm, uy tín nhất.

Công suất bền vững

Bên cạnh đó, máy nén khí piston Fini còn có khả năng hoạt động trong một khoảng thời gian rất dài nhưng công suất lẫn độ bền của máy vẫn được bảo toàn như ban đầu, không hề bị thay đổi. Máy nén khí đảm bảo công sức bền vững qua thời gian, luôn xứng đáng với sự đầu tư của bạn.

Tiêu hao điện năng ít

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng Máy nén khí piston Fini Italy là không tiêu hao nhiều điện năng khi sử dụng, từ đó giúp tiết kiệm chi phí khá tốt.

Dễ di chuyển, giá cả phải chăng

Máy cũng được tích hợp bánh xe, giúp cho việc di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau rất dễ dàng. Bên cạnh đó, Máy nén khí piston Fini Italy dù có xuất xứ châu Âu nhưng giá thành của sản phẩm cực cạnh tranh, phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. S-START cam kết mang đến cho quý khách mức giá tốt nhất thị trường.

Máy được lắp bánh xe nên người dùng có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau

Chất lượng cao

Đi kèm với mức giá phải chăng là chất lượng cực chuẩn của Máy nén khí piston Fini Italy. Gần như toàn bộ người dùng đều cảm thấy hài lòng, thậm chí “ngỡ ngàng” về hiệu suất “siêu đỉnh” của máy khi mua hàng tại S-START.

Các dòng Máy nén khí piston Fini Italy

Máy nén khí piston Fini Italy có nhiều dòng sản phẩm khác nhau
Máy nén khí piston Fini Italy được chia làm 3 dòng nhỏ:
  • Máy nén khí piston công suất 1.5kw – 7.5kw áp 10 bar
  • Máy nén khí piston không dầu
  • Máy nén khí piston công suất nhỏ
Với đa dạng sản phẩm, máy nén khí piston Fini Italy có thể phù hợp sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Thông số kỹ thuật của Máy nén khí piston Fini Italy

Dưới đây là thông số kỹ thuật cơ bản của các dòng máy nén khí piston Fini:
  • Công suất: 4kw (5.5HP)
  • Lưu lượng: 674l/p
  • Điện áp sử dụng: 400V (3 Pha)
  • Áp lực làm việc: 8kg/cm2
  • Áp lực tối đa: 10kg/cm2
  • Dung tích bình chứa: 90L
  • Kích thước: 107 x 45 x 100 (mm)
  • Trọng lượng: 93.5kg
  • Xuất xứ: Italia
Thông số chi tiết của các sản phẩm máy nén khí piston Fini như sau:
Thông số chi tiết của các sản phẩm máy nén khí piston Fini
Nhìn chung, Máy nén khí piston Fini Italy được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao, đem đến sản phẩm chất lượng tốt. Đồng thời, nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu cải tiến về chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện tại, dòng máy nén khí thương hiệu Fini đã có mặt ở hơn 120 quốc gia trên thế giới.
Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu một chiếc máy nén khí piston Fini Italy, hãy liên hệ với S-START VIỆT NAM. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại website http://www.s-star.com.vn. S-START rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


>>> Xem thêm: Máy nén khí trục vít Fini

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang