So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Máy nén khí trục vít Hitachi

Máy nén khí trục vít Hitachi S-star 1

Hitachi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật về lĩnh vực máy móc điện tử. Máy nén khí trục vít Hitachi là một trong số những sản phẩm nhận được sự ủng hộ rộng rãi tại thị trường Việt Nam của thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc này.
Hãy tìm hiểu xem tại sao dòng máy nén kihi này là được ưa chuộng đến như vậy
 
Máy nén khí trục vít Hitachi
Máy nén trục khí Hitachi

 

1.Cấu tạo máy nén khí trục vít

Máy nén khí trục vít có cấu tạo theo nguyên lý ăn khớp giữa các trục vít với nhau hoặc qua một cặp hoặc vài cặp bánh răng ăn khớp. Nên máy nén trục vít có thể làm việc với số vòng quay cao, và do vậy có thể giảm khôi lượng và kích thước. Cũng do cấu tạo như vậy nên máy nén trục vít có dao động về lưu lượng rất thấp. Máy nén hoàn toàn cân bằng và không cần phải có đế đặc biệt.
 
Do không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên máy nén trục vít có tuổi thọ cao, tin cậy khi làm việc so với máy nén khí piston.
 
Máy nén khí trục vít hoạt động theo nguyên lý ăn khớp, trong quá trinh ăn khớp thể tích các buồng thay đổi. Nó gồm hai trục vít nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng. Không khí được hút từ đầu này (ở phía trên cặp trục vít ) được nén đẩy sang đầu kia (phía dưới ) của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít (phần đỉnh răng của trục vít này và chân răng của trục vít kia) và giữa đỉnh răng với xi lanh vào khoảng 0,1 – 0,4 mm. Vì vậy khi làm việc không có ma sát. Tuổi thọ cao, các trục vít làm việc êm, các trục vít có độ chính xác cao.

2.Ưu điểm của máy nén khí trục vít Hitachi

Máy nén khí trục vít Hitachi được nhiều người tin dùng
Máy nén khí trục vít thương hiệu Hitachi được nhiều người tin dùng

 
Ưu điểm đầu tiên của máy nén Hitachi chính là giá thành hợp lý. Tuy chất lượng cao và đa chức năng, dòng sản phẩm này vẫn được đưa ra thị trường với giá thành phải chăng
Ưu điểm thứ hai là độ bền cao. Máy nén khí trục vít Hitachi được tối ưu về cấu tạo, gồm 2 trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp ngược chiều nhau. Ngoài ra, khe hở giữa các trục vít được giới hạn tối đa, chỉ từ 0.1 mm - 0.4 mm
Các loại máy nén Hitachi còn có hiệu suất làm việc tốt. Dòng máy này được vận hành với số vòng quay 3000 vòng/ phút trở lên, tỷ số nén cao, lưu lượng khí đều và hiệu suất tăng theo thời gian. Bởi vậy, máy có khả năng hoạt động bền bỉ với hiệu suất cao.

3.Các mẫu máy nén trục vít Hitachi

3.1 Máy nén khí trục vít Hitachi Hiscrew 22 2000

Máy nén khí trục vít Hitachi Hiscrew 22 2000 series là máy nén khí trục vít ngâm dầu công suất 22 kW (30 Hp) của hãng Hitachi, được sản xuất ở những năm 2000 trở về đây.
 
– Sử dụng động cơ vỏ kín
 
– Máy có thiết kế gọn gàng hơn
 
– Các bộ phận phải thay thế định kỳ như lọc tách, lọc dầu, lọc gió được bố trí thuận tiện cho việc thay thế và vệ sinh.
 

3.2 Máy nén khí trục vít Hitachi 3,7KW (5HP)

 
Điện áp sử dụng: 380v 3 pha 50/60 Hz
+ Công suất: 3.7 kw/ 5hp
+ Áp suất làm việc: 7~9 bar
+ Nhiệt độ máy khi làm việc: 70~900
+ Lưu lượng: ~0.6 m3/min
+ Chất lượng: siêu bền, siêu tiết kiệm điện
 

4. Bảng giá máy nén trục khí Hitachi

Các dòng giá máy nén trục khí của Hitachi có giá thành đa dạng. Các dòng máy này được đánh giá có giá thành hợp lý hơn các thương hiệu khác. Trung bình giá dao động từ 1.800.000 trở lên.
 

5. Mua máy nén trục khí Hitachi giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, máy nén trục khí Hitachi được bán rộng rãi trên thị trường. Để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn nên đặt mua tại các trang mua sắm online uy tín. S-star.com.vn là nơi đáng tin cậy để bạn có thể tậu về chiếc máy nén khí trục vít Hitachi chính hãng và uy tín.
 
Mong rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích về thiết bị máy nén Hitachi. Khám phá và đặt mua sản phẩm tại S-star.com.vn để có những trải nghiệm mua sám tuyệt vời nhé.
 

Xem thêm các bài viết khác:

=>> Những mẫu Máy nén khí trục vít Fusheng tốt nhất

=>> Máy nén khí trục vít

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang