So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan
Bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan
Không có sản phẩm nào

Để động cơ của 1 xí nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, hộ kinh doanh cá thể có thể hoạt động tốt, mạnh mẽ và bền bỉ lâu dài. Thì, bộ lọc khí chính là thành phần giúp ích rất nhiều trong cấu tạo máy nén. Chất lượng không khí có tốt, sạch và không bị lẫn các tạp chất, bụi bẩn hay không phải dựa vào bộ lọc. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn sản phẩm lọc khí không rõ nguồn gốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc thì thử tham khảo bộ lọc khí Thái Lan ATS. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng máy này.
 

Bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan
 

Khái niệm về bộ lọc khí

Bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan là một trong những sản phẩm không thể thiếu của mọi công ty. Đóng vai trò quan trọng và thiết yếu để cấu thành hệ thống nén khí tiêu chuẩn.
Bộ lọc khí  là chi tiết được sử dụng chính trong hệ thống máy nén khí. Bộ phận có chức năng lọc, tách nước cũng như bụi bẩn, tạp chất lẫn trong khí nén. Để chúng luôn được sạch trước khi dùng vào công việc bôi trơn các thiết bị truyền động. Đồng thời, bộ lọc này còn có tác dụng duy trì và điều chỉnh áp suất của hệ thống máy nén khí.
Bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan đảm bảo 1 sự kết nối hoàn hảo giữa các chi tiết máy đến thiết bị nén không khí thực hiện nhiệm vụ tách nước. Nói tóm lại, nếu muốn không khí càng sạch thì bộ lọc phải hoạt động mạnh và càng tinh.

 

Bộ lọc khí Thái Lan là 1 chi tiết không thể thiếu của máy nén khí

 

Nguyên lý hoạt động của bộ lọc khí Thái Lan

Nguyên lý vận hành chính của bộ lọc khí Thái Lan được đánh giá là chặt chẽ và đúng chuẩn. Theo đó, từ đường ống nối của thiết bị, 1 luồng khí nén sẽ được dẫn vào bên trong. Nhờ sự chuyển động của xoáy lốc bên trong, các tấm xoắn sẽ khiến dòng không khí nén chuyển động.
Lúc này, lực ly tâm sẽ tác động làm cho nước và các hạt bụi di chuyển ra ngoài. Đồng thời, phần không khí sẽ chảy qua bộ phận lọc khí. Chúng lần lượt đập vào thành rồi chảy vào bên trong chén lọc. Từ đó, không khí sẽ được lọc sạch thêm 1 lần nữa trước khi ra ngoài.

 

Sản phẩm bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan của S-start Việt Nam đảm bảo chất lượng sử dụng

 

Cấu tạo của bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan

Bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan có cấu tạo hoàn chỉnh bao gồm các phần sau đây:
  • Van lọc tách chất bẩn và hơi nước.
  • Van điều chỉnh áp suất giữ áp suất không đổi trong quá trình làm việc của máy.
  • Thiết bị van tra dầu làm giảm lực ma sát, sự ăn mòn và sự gỉ sét của các phần tử bên trong của hệ thống điều khiển.
 

S-start Việt Nam - thương hiệu máy nén khí cao cấp, chính hãng uy tín hàng đầu

 

Những ưu điểm của bộ lọc khí ATS Thái Lan

  • Thiết bị bộ lọc khí Thái Lan ATS có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Không khí được lọc qua bộ phần chính hãng này sạch hơn và khô hơn.
  • Cấu tạo, cách lắp ráp đơn giản, dễ sử dụng.
  • Được thiết kế tương thích với nhiều loại máy khác nhau.
  • Giá thành cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng kinh tế.

Mua bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan ở đâu uy tín?

Tập đoàn S-start Việt Nam là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm máy nén, bộ lọc khí Thái Lan có uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên thị trường. Với hơn 50 kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cơ sở tự tin là nơi mang đến cho bạn những dòng máy tốt và đảm bảo nhất. Sở hữu 1 thương hiệu đáng tin cậy, 1 đội ngũ các kỹ sư tay nghề và chuyên môn cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn nơi đây để gửi gắm niềm tin.
 


Ngoài bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan, S-start còn cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng khác

 

Ngoài bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan cao cấp, S-start Việt Nam còn kinh doanh thêm các sản phẩm chính hãng như: Máy nén khí Piston và trục vít, máy sấy khô không khí, các máy lọc thô và lọc tinh, lọc than hoạt tính, bình chứa khí,... Với chính sách bảo hành và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, kịp thời và tận tình nhất.
Trên đây là những thông tin về sản phẩm bộ lọc khí ATS lắp ráp Thái Lan. Hy vọng, chúng hữu ích và giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng cũng như công dụng quan trọng của nó. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ S-start Việt Nam qua số điện thoại 0988.896.518 để được tư vấn miễn phí nhé!

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang