So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Giới thiệu
Ngày đăng : 13:28:37 13-11-2017

Giới thiệu

Để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc, sự ổn định trong sản xuất thì bên cạnh tay nghề của đội ngũ kỹ thuật và bảo trì thì chất lượng của các thiết bị cũng là một yếu tố quan trọng. 

Công ty TNHH S-Star Việt Nam xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm:
 

I./ Máy nén khí Fini nhập khẩu Italia

FINI là thương hiệu máy nén khí có tiếng trên thế giới. Với gần 70 năm kinh nghiệm, với hơn 1500 nhân viên và 3 khu sản xuất, FINI xứng đáng là một nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực về máy nén khí. Chính vì thế, máy nén khí FINI hoàn toàn là một gợi ý tuyệt vời dành cho các khách hàng khi có nhu cầu tìm mua thiết bị phục vụ cho công việc.

Máy nén khí FINI được kiểm tra và kiểm soát nghiêm ngặt trong từng công đoạn sản xuất cùng với hệ thống quản lý tuân thủ Tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Do đó, các sản phẩm máy nén khí FINI luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng vì vừa đáp ứng được nhu cầu nhờ vào sự xuất sắc về chất lượng và cũng nhờ vào những uy tín mà FINI đã gây dựng được.

Những lợi ích tiêu biểu nhất mà khách hàng cần chú ý ở máy nén khi FINI chính là: Hiệu quả tối đa – Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ - Hoàn toàn thuận tiện

Bên cạnh đó, các yếu tố dưới đây cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự hài lòng của các khách hàng đối với sản phẩm này:
+ Được thiết kế chắc chắn để hoạt động bền bỉ trong một khoảng thời gian dài.
+ Kiểm soát được tiếng ồn và nhiệt độ.
+ Bảng điều khiển điện tử hiện đại.
+ Dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Công ty S-Star Việt Nam là một trong số các địa chỉ uy tín hiện nay, chuyên nhập khẩu máy nén khí FINI – made in Italy chính hãng 100% để phân phối cho các khách hàng tại thị trường trong nước. Đồng thời, máy nén khi FINI do S-Star cung cấp có mức giá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường và nhiều ưu đãi khác cũng đang chờ đón các khách hàng.
 

II./ Máy sấy ATS Italia lắp ráp tại Thái Lan


Chúng tôi vinh dự và tự tin giới thiệu tới bạn các sản phẩm thương hiệu ATS đến từ Italia. Cùng với kinh nghiệm, danh tiếng và uy tín đã được khẳng định tại thị trường Châu Âu, chúng tôi đang hướng tới các nền kinh kế mới đang phát triển.

Bạn sẽ thấy một sản phẩm có thiết kế mới và vượt trội, với hiệu suất và độ tin cậy cao mà ATS đem đến thị trường Việt Nam

Giàn trao đổi nhiệt bằng nhôm, đảm bảo khả năng chống ăn mòn cao, tính dẫn nhiệt tuyệt vời và tính chịu lực cơ học, cùng với khả năng tái chế cao
Thiết kế lắp đặt kiểu modul
Hiệu suất cao nhờ tận dụng sự trao đổi nhiệt của khí đã làm mát và khí nóng đầu vào
Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn EU
Cài đặt và hiển thị thông số trên màn hình LCD
Thiết kế gọn, đẹp và thân thiện với người sử dụng
 

Đổi mới để phát triển!

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối và bảo trì các sản phẩm từ Fusheng, Hitachi Orion, Mitsuceiki, Atlascopco…S-Star đã lựa chọn thương hiệu Fini và ATS – Italia để giới thiệu tới khách hàng Việt Nam.
 
Mọi thông tin chi tiết, xin khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên của công ty để được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp các thắc mắc trong thời gian sớm nhất.
 

Trân trọng kính chào và hợp tác!

Tags:,