So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Máy sấy khí ATS lắp ráp Thái Lan
Máy sấy khí ATS lắp ráp Thái Lan

 

Có rất nhiều người sử dụng còn băn khoăn, thắc mắc, chưa hiểu máy sấy khí là gì? Chúng có tác dụng và những tính năng như thế nào trong sản xuất công nghiệp? Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây. S-START VIỆT NAM sẽ giúp bạn tổng hợp, khái niệm và liệt kê những công dụng của sản phẩm này, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc máy sấy khí ATS Thái Lan.
 
Máy sấy khí ATS lắp ráp Thái Lan có đa dạng nhiều mẫu mã
 

Khái niệm máy sấy khí ATS lắp ráp Thái Lan

Máy sấy khí là khái niệm chỉ 1 dạng thiết bị dùng chủ yếu trong hệ thống khí nén công nghiệp. Chúng đóng vai trò làm khô và làm sạch mạnh mẽ các loại khí nén từ máy. Những loại khí nén này khi chuyển hóa được nghiên cứu là còn lẫn tạp chất, cần được sấy ngay để làm sạch. Và, chiếc máy sấy khí lúc này được sử dụng để đưa những chất bẩn cũng như hơi nước ra cửa thoát rồi xả ra ngoài môi trường.
Dòng máy sấy khí ATS lắp ráp chính hãng Thái Lan là dòng máy được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Theo thống kê, chúng có thể lọc được hàng chục lít khí mỗi giây. Cho bạn công suất sử dụng tối đa và hiệu quả nhất trong hoạt động sản xuất của công ty.
Cụ thể, công giải suất từ 600 lít/ phút tới 200.000 lít/ phút và được giải nhiệt chủ yếu bằng gió. Thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, gọn nhẹ. Điểm sương theo tiêu chuẩn Class 4 ISO 8573-1, áp lực làm việc 16 Bar cực cao.

 

Máy sấy khí ATS lắp ráp Thái Lan làm khô không khí hiệu quả

 

Các kiểu máy sấy khí tiêu biểu

Hiện nay, thị trường có hai loại máy sấy khí nén tiêu biểu. Đó là dòng máy sấy khí kiểu làm lạnh và máy sấy khí kiểu hấp thụ. Cụ thể:

Máy sấy khí kiểu làm lạnh

Máy sấy khí kiểu làm lạnh hoạt động chủ yếu dựa trên nguyên lý tác động làm giảm nhiệt độ khí nén còn từ 3 – 6 độ C. Ở nhiệt độ thấp như thế này, những hạt hơi nước sẽ tự động ngưng tụ thành từng giọt. Cuối cùng, nhanh chóng được xả ra bên ngoài. Quy trình này diễn ra liên tục cho đến khi không khí không còn lẫn tạp chất và ẩm nước nữa.

Máy sấy khí kiểu hấp thụ

Trái ngược với máy sấy khí kiểu làm lạnh, nguyên lý hoạt động của kiểu máy này dựa vào các hạt hút ẩm. Theo đó, hơi nước được thẩm thấu vào hạt hút ẩm rồi lại được làm khô. Không khí vì vậy được làm sạch nhanh chóng và hiệu quả.
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Ứng dụng của máy sấy khí ATS lắp ráp

Máy sấy khí ATS lắp ráp Thái Lan là dòng máy được nhiều khách hàng tin dùng tại Việt Nam. Chúng không chỉ có chất lượng cao, được đảm bảo mà còn có tính ứng dụng cao. Được dùng phổ biến và rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất. Có thể liệt kê như sau:
  • Máy sấy khí dùng nhiều trong các khu công nghiệp thực phẩm.
  • Các công xưởng, nhà máy hóa chất.
  • Nhà máy dược, y tế đòi hỏi khí nén có độ sạch cực cao.
  • Các khu xưởng dệt may, may mặc.
 
Máy sấy khí ATS lắp ráp Thái Lan có tính ứng dụng cao trong công nghiệp sản xuất
 

Tại sao phải sử dụng máy sấy khí ATS lắp ráp Thái Lan?

Như bạn đã biết, không khí trong môi trường bao giờ cũng có chứa lẫn hơi nước và tạp chất. Và khi sử dụng trong công nghiệp, cần kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt để đảm bảo không khí được sạch sẽ. Thậm chí là không để chúng nhiễm hơi nước, độ ẩm từ chất lỏng cũng như bụi bặm, dầu nhờn. Bởi, những chất này khi tiếp xúc với máy móc, thiết bị sản xuất có thể gây ra nhiều hậu quả. Khiến cho máy móc dễ dàng hỏng hóc, gỉ sét và hoạt động kém hiệu quả. Chi phí bảo trì và sửa chữa máy cũng sẽ tăng cao.
Do đó, sự ra đời của máy sấy khí mang đến nhiều lợi ích. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng dòng sản phẩm máy sấy khí ATS lắp ráp của S-Start. Mục tiêu của việc sản xuất dòng máy này là cung cấp cho người tiêu dùng 1 công cụ thiết yếu. Mang đến những dòng không khí tốt nhất, chất lượng cao trong phân xưởng. Tối ưu hết tất cả các nguồn lực có sẵn và giảm mạnh các chi phí không cần thiết.


Máy sấy khí ATS lắp ráp đúng chuẩn EU được nhập chính hãng tại S-Start

 
Công ty S-Start luôn tự hào và vinh hạnh là thương hiệu cung cấp sản phẩm máy sấy khí ATS lắp ráp Thái Lan tốt nhất thị trường, nhận được nhiều phản hồi tốt. Với kinh nghiệm trên 50 năm trong nghề, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đây là nơi đáng tin cậy của nhiều khách hàng doanh nghiệp. Đảm bảo mang đến 1 nền kinh tế vượt trội cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm thân thiện với người sử dụng và có giá cạnh tranh nhất thị trường.
 

Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang