So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

[Review] Chia sẻ kinh nghiệm nên mua máy nén khí loại nào tốt nhất

Ngày đăng : 13:46:31 16-12-2021

Máy nén trí đã và đang trở thành thiết bị có tính ứng dụng cao trong vô số các ngành công nghiệp nặng như: dệt lụa, in ấn hay chế tạo dược phẩm,... Từ đó, việc nên mua máy nén khí loại nào để mang lại chất lượng vận hành tối ưu là nỗi trăn trở của nhiều doanh nghiệp. Ở bài viết dưới đây, S-Star Việt Nam sẽ mách quý khách những kinh nghiệm vàng để có thể biết được nên mua máy nén khí loại nào tốt, từ đó có thể chọn ra thiết bị lý tưởng nhất!

Tìm hiểu tổng quan về máy nén khí là gì?

Máy nén khí là thiết bị điện có khả năng thay đổi áp suất của không khí, chuyển đổi năng lượng điện thành động lực bằng khí nén. Hệ thống khí nén hoàn chỉnh sẽ bao gồm các bộ phận: máy nén khí, bình tích áp, máy sấy khí, bộ lọc và thiết bị tiêu thụ khí nén. Nguyên lý hoạt động của thiết bị là dùng một lượng lớn không khí đưa vào máy rồi nén lại dưới áp suất cao, cho đến khi áp suất trong bình đạt đến giới hạn quy định thì dừng lại.

Nên mua máy nén khí mini loại nào thì mới tốt?

Nên mua máy nén khí mini loại nào thì mới tốt?

Sản phẩm được sử dụng để gây áp lực không khí cho các hoạt động máy móc hay thiết bị khác. Do đó, máy nén khí được ứng dụng với các ngành công nghiệp như in ấn, dệt lụa, sản xuất thực phẩm hoặc dược phẩm trong các công việc như: vẽ tranh, khoan , bắn đinh và ghim,... Việc tìm hiểu thông tin chi tiết về thiết bị sẽ giúp bạn biết được nên mua máy nén khí loại nào thì phù hợp.

Phân loại máy nén khí phổ biến hiện nay

Bạn có thể cân nhắc những dòng sản phẩm dưới đây để biết nên mua máy nén khí loại nào:

- Máy nén khí kiểu Pittong: Thiết bị sử dụng Pittong để nén khí theo nhiều cấp với áp suất tăng dần theo các cấp từ 1 – 4, áp suất từ 6 – 250 bar với từng mục đích sử dụng.
- Máy nén khí trục vít: Loại máy này có khả năng biến đổi thể tích khí trục vít quay được 1 vòng, khoảng cách giữa các bánh răng cũng sẽ thay đổi theo. Số bánh răng của trục vít thể hiện thể tích của quá trình hút và đẩy. Kiểu trục vít gồm 1 chính và 1 phụ.

Máy nén khí trục vít Fini Italy bền đẹp, chất lượng cao tại S-Star Việt Nam

Máy nén khí trục vít Fini Italy bền đẹp, chất lượng cao tại S-Star Việt Nam

- Máy nén khí kiểu cánh gạt: Thiết bị được lắp đặt động cơ gồm rotor và motor đặt lệch tâm. Nguyên lý hoạt động của loại máy nén khí này là khi rotor chuyển động sẽ được đưa vào buồng nén khí theo chiều chuyển động, khí nén tiếp theo đó sẽ được đẩy ra.

Ngoài ra, quý khách còn có thể chia máy nén khí thành 2 dạng:

- Máy nén khí có dầu: Thiết bị sử dụng dầu làm nguyên liệu để vận hành. Đồng thời, buồng khí nén không có dầu làm mát, khí sinh ra sẽ có lẫn hơi dầu.
- Máy nén khí không dầu: Sản phẩm vẫn sử dụng dầu làm nhiên liệu, tuy nhiên buồng khí nén lại không có dầu làm mát. Khí nén sinh ra sạch 100%, không mùi và không lẫn dầu.

Công dụng của máy nén khí?

Để biết được nên mua máy nén khí loại nào, trước tiên chúng ta cùng điểm qua những công dụng của loại thiết bị này. Có thể thấy, máy nén khí được ứng dụng phổ biến trong nhiều nền công nghiệp như cơ khí, y tế, xây dựng,... bởi những công dụng dưới đây:

- Thiết bị sản sinh khí nén có tác dụng làm sạch bụi bẩn trên nhiều bề mặt. Từ đó, khí nén được dùng để rửa xe, làm sạch tỉ mỉ các chi tiết hoặc làm khô xe nhanh chóng.

- Trong lĩnh vực y tế, máy nén khí được sử dụng để làm khô nguyên vật liệu hoặc phun rửa vỏ các loại thuốc khác nhau.

- Máy nén khí được ứng dụng trong lĩnh vực cơ khí để vận hành các động cơ khác bằng áp suất mà thiết bị này sinh ra.

- Ngoài ra, máy nén khí còn được sử dụng trong các lĩnh vực tự động hóa, phun sơn hoặc điều khiển thiết bị.

Chia sẻ kinh nghiệm nên mua máy nén khí loại nào tốt?

Để biết được nên mua máy nén khí loại nào tốt, quý khách cần chú trọng vào những yếu tố dưới đây.

Xác định nhu cầu để biết được nên mua máy nén khí loại nào

Mỗi một lĩnh vực hoạt động sản xuất sẽ có nhu cầu sử dụng lượng khí nén khác nhau. Do đó, quý khách hàng cần xác định rõ nhu cầu để có thể lựa chọn những những thiết bị sở hữu công suất và lưu lượng khí phù hợp nhất.

Nếu doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực như y tế, phòng khám nha khoa, dược phẩm, công nghiệp chế biến thực phẩm,... thì bắt buộc nên mua máy nén khí loại nào không dầu. Ngược lại, máy có dầu ứng dụng tốt trong những hoạt động không yêu cầu về chất lượng, độ sạch của khí thành phẩm như: các ngành công nghiệp chế tạo, xây dựng hay sửa chữa.

Thương hiệu máy nén khí

Nên mua máy nén khí loại nào tốt nhất còn được thể hiện ở thương hiệu làm nên thiết bị đó. Việc sử dụng sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín không chỉ giúp quý khách đảm bảo chất lượng lâu dài mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nên mua máy nén khí loại nào đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường

Nên mua máy nén khí loại nào đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường

Các thương hiệu máy nén khí uy tín, được ưa chuộng và có ứng dụng rộng rãi trong sản xuất có thể kể đến như: Gezmany, Fusheng, Hitachi, Fini, Kokoro Pegasus, Puma, Shark,…

Khả năng làm việc của máy

Khả năng vận hành của máy là một trong những nhân tố cốt lõi để quý khách biết được nên mua máy nén khí loại nào. Khả năng vận hành của thiết bị sẽ bị chi phối bởi các yếu tố như: điều kiện chuẩn của nhiệt độ, áp suất hoặc một số thành phần có trong khí đầu vào.

Nếu thiết bị máy nén khí mà quý khách đang sở hữu hoạt động với năng suất thực tế gần tương đương với năng suất mà các nhà cung cấp cam kết thì chứng minh rằng sản phẩm được chọn đạt chuẩn.

Giải nhiệt tốt

Một khi thiết bị sở hữu hệ thống nén tốt sẽ đảm bảo được máy vận hành ổn định, tránh gặp những sự cố ngoài mong muốn. Nên mua máy nén khí loại nào sở hữu bộ phận giải nhiệt của thiết bị phải có chất lượng ổn định thì mới có thể duy trì hiệu suất làm việc luôn ở mức tối đa. Tuổi thọ của máy nén khí theo đó sẽ được tăng lên, đồng thời giúp đảm bảo an toàn về tài sản và con người, giảm thiểu những nguy cơ rủi ro có thể phát sinh khi nhiệt độ tăng cao.

Vận hành máy

Với những máy nén khí kích thước nhỏ sẽ có cách vận hành dễ dàng, những loại lớn hơn sẽ đòi hỏi trình độ chuyên môn cao hơn. Vì thế, khi quý khách lựa chọn thiết bị cần cân nhắc yếu tố này để biết nên mua máy nén khí loại nào thì phù hợp.

Độ ồn máy

Với những nơi tập trung đông người như bệnh viện hay phòng khám tư nhân thì luôn cần không gian yên tĩnh. Khi đó, doanh nghiệp nên mua máy nén khí loại nào có độ ồn nhỏ để không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Nên mua máy nén khí loại nào để có độ ồn giảm thiểu đến mức thấp nhất

Nên mua máy nén khí loại nào để có độ ồn giảm thiểu đến mức thấp nhất

Trường hợp doanh nghiệp đầu tư phòng riêng để chứa máy nén khí thì nên chọn những thiết bị có dầu. Bởi vì, những loại máy này có công suất và bình chứa khí lớn hơn nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng phục vụ cho các ngành công nghiệp.

Tư vấn nên mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Dựa trên những tiêu chí khắt khe trong việc ứng dụng trong sản xuất và được chọn lọc từ những đánh giá khách quan của người dùng thì các sản phẩm dưới đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “nên mua máy nén khí loại nào?”.

Máy nén khí Puma

Puma là một trong những thương hiệu có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất máy nén khí. Ứng dụng rộng rãi của thiết bị máy nén khí đến từ thương hiệu này trên thị trường chính là bảo chứng chất lượng đáng tin cậy nhất của Puma. Thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm với mẫu mã và công suất đa dạng được phân phối rộng khắp tại các đại lý máy nén khí trên thế giới.

Puma là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề nên mua máy nén khí loại nào

Puma là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề nên mua máy nén khí loại nào

Puma nổi tiếng là thiết bị có chất lượng khí nén cao, tỉ lệ nghịch với điện năng tiêu thụ. Đồng thời, thiết bị cho khả năng vận hành êm ái nhưng lại sở hữu mức giá thành cạnh tranh bậc nhất trên thị trường.

Máy nén khí Fusheng

Một lựa chọn khác cho câu hỏi “nên  mua máy nén khí loại nào” chính là các thiết bị đến từ thương hiệu Fusheng. Máy nén khí Fusheng có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Thương hiệu tập trung chủ yếu vào các dòng máy nén khí Pittong với các thiết bị có mẫu mã đa dạng và kiểu dáng hiện đại.

Fusheng là lựa chọn hoàn hảo khi quý khách không biết nên mua máy nén khí loại nào

Fusheng là lựa chọn hoàn hảo khi quý khách không biết nên mua máy nén khí loại nào

Thiết bị vận hành với công suất lớn, hiệu suất nén khí cao và có thiết bị sử dụng dầu hoặc không. Với quá trình kiểm định chất lượng khắt khe, Fusheng cho ra đời những thiết bị đảm bảo chất lượng với mức giá tầm trung phù hợp với nguồn kinh phí của nhiều đơn vị

Máy nén khí Pegasus

Pegasus là thương hiệu máy nén khí có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, được đánh giá cao về chất lượng và rất phổ biến ở nhiều chu trình sản xuất công nghiệp.

Pegasus là thương hiệu máy nén khí có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam

Pegasus là thương hiệu máy nén khí có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam

Thiết bị được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu nên sở hữu chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi chỉ tiêu khắt khe trong chế tác để xuất khẩu đi các nước trong liên minh Châu Âu EU hay Nhật Bản. Thiết bị có công suất lớn, hiệu suất nén khí khá đa dạng nhưng bù lại lại có giá thành khá cao.

Máy nén khí Hitachi

Thương hiệu Hitachi đến từ đất nước Nhật Bản với chất lượng bền bỉ là lựa chọn hoàn hảo khi khách hàng không biết nên mua máy nén khí loại nào. Hitachi sở hữu các dòng máy đa dạng với tính ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực cơ khí chế tạo.

Nên mua máy nén khí loại nào trong các dòng sản phẩm của Hitachi?

Nên mua máy nén khí loại nào trong các dòng sản phẩm của Hitachi?

Thiết bị có công suất và áp lực lớn cùng các thông số đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, máy nén khí Hitachi có thiết kế kiểu dáng đơn giản, chất lượng và tình bền bỉ của thiết bị vẫn là yếu tố nổi bật hơn cả. Trên thị trường, các dòng máy nén khí đến từ thương hiệu Hitachi có mức giá khá cao.

Máy nén khí Fini

Các sản phẩm máy nén khí Fini đến từ Italia, đây là thương hiệu với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc chế tạo các sản phẩm công nghệ với hiệu suất vượt trội, thiết kế hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.

Các sản phẩm máy nén khí Fini đến từ Italia

Các sản phẩm máy nén khí Fini đến từ Italia

Thiết bị có áp suất cao, dung tích bình chứa lớn, thời gian nạp khí nhanh giúp tiết kiệm tối đa công suất và thời gian trong suốt quá trình vận hành. 

TOP 5+ máy nén khí được đánh giá tốt nhất hiện nay

Máy nén khí trục vít Fusheng: Thiết bị được ứng dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp như:  như in ấn, bao bì, thực phẩm hoặc vận hành máy móc. Thiết bị được thiết kế với van hút 1 chiều giúp giảm được áp lực rơi, tiết kiệm điện năng tối đa. Quý khách nên mua máy nén khí loại nào có bánh răng có thể quay 3000- 15000 vòng/phút mang lại hiệu suất nén khí cao và lưu lượng khí tăng theo thời gian nên càng sử dụng thì thiết bị càng bền.

Máy nén khí trục vít Fusheng 0.8 - 37Kw

Máy nén khí trục vít Fusheng 0.8 - 37Kw tại S-Star Việt Nam

Máy nén khí trục vít fusheng 55-200Kw

Máy nén khí trục vít fusheng 55-200Kw rất được ưa chuộng

Máy nén khí piston Fini Italy: Sản phẩm có tác dụng tăng năng lượng dòng khí để đẩy áp suất dòng khí nâng cao. Công suất của máy dao động trong khoảng từ 4HP đến 30HP giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong lúc vận hành. Đặc biệt, piston Fini Italy là giải pháp hoàn hảo cho vấn đền nên mua máy nén khí loại nào bởi chúng không tiêu hao nhiều điện năng khi sử dụng nên giúp tiết kiệm chi phí khá tốt.

Máy nén khí piston Fini Italy

Máy nén khí piston Fini Italy không tiêu hao nhiều điện năng khi sử dụng

Máy nén khí trục vít Hitachi: Đây là lựa chọn hoàn hảo khi không biết nên mua máy nén khí loại nào. Sản phẩm này vận hành với số vòng quay 3000 vòng/ phút với tỷ số nén cao, lưu lượng khí đều và hiệu suất tăng theo thời gian. Vì thế, thiết bị có khả năng hoạt động bền bỉ với hiệu suất cao.

Máy nén khí trục vít Hitachi Hiscrew 22 2000

Máy nén khí trục vít Hitachi Hiscrew 22 2000 có thiết kế nhỏ gọn

Máy nén khí trục vít Hitachi 3,7KW

Máy nén khí trục vít Hitachi 3,7KW (5HP) bền bỉ và tiết kiệm năng lượng

Địa chỉ cung cấp máy nén khí uy tín giá tốt nhất hiện nay

Sau khi đã biết được nên mua máy nén khí loại nào, việc tiếp theo quý khách cần làm là lựa chọn một đơn vị cung cấp thiết bị uy tín để hợp tác. Trên thị trường hiện nay có vô số nhà cung cấp máy nén khí với mức giá khác nhau đối với cùng một loại sản phẩm, điều này gây khó khăn không nhỏ trong việc đưa ra quyết định mua của khách hàng. Nếu quý khách đang lưỡng lự không biết nên chọn nhà cung cấp nào, thì S-Star Việt Nam là một lựa chọn tuyệt vời.

S-Star Việt Nam địa chỉ cung cấp máy nén khí tốt nhất

Liên hệ với S-Star Việt Nam để được tư vấn nên mua máy nén khí loại nào thì phù hợp

S-Star Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp  các sản phẩm máy nén khí của các thương hiệu uy tín trên thị trường như Fini, Hitachi, Fusheng,... chính hãng với mức giá cạnh tranh bậc nhất trên thị trường hiện nay. Đơn vị có bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp và sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. S-Star Việt Nam cam kết đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Trên đây là những kinh nghiệm vàng giúp quý khách có thêm nhiều thông tin để có thể đưa ra quyết định đúng đắn trong việc nên mua máy nén khí loại nào. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với S-Star Việt Nam để được tư vấn và báo giá tức thời nhé!

Tags: