So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Máy nén khí trục vít có nguyên lý hoạt động, cấu tạo như thế nào?

Ngày đăng : 16:34:52 10-02-2022
Hiện nay máy nén khí trục vít được sử dụng rộng rãi trong sản xuất cũng như trong dân dụng nhất là trong ngành công nghiệp nặng. Việc hiểu biết đúng về cấu tạo và nguyên lý hoạt động, giá cả và phân loại  máy nén khí này rất quan trọng để có thể tìm mua và sử dụng hữu dụng nhất.
S-Star Việt Nam xin chia sẻ đến bạn những thông tin từ A-Z về máy nén khí trục vít

1.  Cấu tạo máy nén khí trục vít

Máy nén khí trục vít là một loại máy nén thể tích được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp và dân dụng. Loại máy nén khí này sử dụng chuyển động quay của trục vít với vận tốc lớn, làm cho thể tích giữa các khe hở của trục vít và buồng nén khí nhỏ dần từ đó tạo ra khí nén áp lực cao.
Trên thị trường hiện nay, mỗi hãng máy nén khí có đôi chút khác biệt về cấu tạo và cách sắp xếp các bộ phận của máy. Điều này nhằm thay đổi mẫu mã và cải thiện bớt sự rung động của máy. Nhưng về cơ bản, cấu tạo của máy nén khí trục vít bắt buộc phải có các bộ phận sau:
STT Bộ phận cấu tạo Chức năng
1 Van cửa hút khí đầu vào
Điều chỉnh đầu ra của khí nén trong máy nén bằng cách đóng/mở để cung cấp lượng khí vào máy nén

Phân loại:

- Van hút điều khiển máy nén khí chế độ tải/ không tải.

- Van hút điều khiển máy nén khí chế độ điều chế

Van cửa hút khí đầu vào

Van cửa hút khí đầu vào

2 Cụm đầu nén (buồng nén)
Đây là nơi diễn ra quá trình nén, tạo ra khí nén áp lực cao.
 Cấu tạo gồm:

- Hai cặp trục vít gồm trục vít đực và trục vít cái.

- Một trục đứng được xếp song song với nhau.

- Một trục chính được nối với động cơ thông qua hệ bánh răng gia tốc hoặc khớp nối mềm.

- Bên ngoài bao bọc bởi lớp vỏ casing

Phân loại:

- Ngâm dầu: Được sử dụng phổ biến, giá thành phải chăng hơn đầu khí nén không dầu.

- Không dầu: Được sử dụng nhiều trong sản xuất yêu cầu cao về độ sạch của không khí (khí thoát ra không được lẫn dầu). Ứng dụng rộng rãi trong các xưởng chế biến thực phẩm và nhà máy hóa chất.

3 Van một chiều Đảm bảo quá trình hoạt động của máy nén khí được ổn định và an toàn. Thiết bị giúp ngăn cản các dòng khí nén bị chảy ngược vào máy hoặc ra ngoài, tránh được các tình trạng như: hỏng hóc, lượng khí không đảm bảo cho quá trình hoạt động của máy

Phân loại:
-
Van một chiều có cửa xoay.
-
Van một chiều xoay kiểu dạng trượt.
-
Van một chiều xoay có mặt bích.
 

​Van một chiều máy nén khí

Van một chiều máy nén khí
 

4 Van chặn dầu Nằm ở vị trí đáy của buồng nén, ngăn dầu lại và chỉ cho lưu thông từ két làm mát, bộ phận lọc dầu, buồng nén, không cho dầu di chuyển qua chiều ngược lại.
- Đường ống chặn dầu từ bộ lọc dầu/làm mát.
- Đường ống chặn dầu đến đầu nén.
- Điều khiển kết nối công tắc áp suất.
5 Bình chứa dầu Bình chứa dầu chứa bộ phận lọc/tách. Khi đó, phần lớn dầu sẽ được tách bằng lực ly tâm và phần còn lại sẽ được tách bằng bộ lọc/tách.
6 Đường dẫn dầu và hồi dầu Đường hồi dầu được lắp bên ngoài bình chứa dầu. Một đầu của đường hồi dầu kết nối với trục vít. Khi máy nén khí hoạt động, lực hút được tạo ra, đầu còn lại của đường hồi dầu chạm đáy của bộ lọc/tách dầu và hút dầu lên
7 Van áp suất tối thiểu Áp suất giúp lưu thông dầu, dầu được bơm tuần hoàn trong hệ thống. Van áp suất tối thiểu có vai trò là đóng khi bên trong máy nén khí đạt áp suất tối thiểu, giúp dầu không bị chảy ngược lại hệ thống.
8 Van hằng nhiệt Khi đạt nhiệt độ cho phép, dầu sẽ di chuyển đến bộ lọc và đầu nén. Dầu nóng sẽ được chuyển lên két làm mát để điều hòa lại nhiệt độ, sau đó được đưa trở lại đầu nén thông qua áp suất.

Hệ thống kết nối: 

- Đường ống dầu đi vào két làm mát.

- Đường ống dầu đi từ két làm mát về van hằng nhiệt.

- Đường ống dẫn dầu về đầu nối.
-
Đường ống vào bình dầu.

9 Lọc dầu Lọc, tách dầu ra khỏi khí nén. Nguyên lý hoạt động dựa vào lực ly tâm.
10 Bộ giải nhiệt khí (két giải nhiệt khí) Hạ nhiệt khí trước khi khí nén đi ra ngoài. Một mặt kết nối van áp suất tối thiểu và một mặt gắn với đầu ra máy nén.
11 Két giải nhiệt dầu (két giải nhiệt dầu) Hạ nhiệt dầu. Nó được đặt cạnh bộ làm mát với hệ thống quạt lớn ở phía trước.
12 Cốc xả nước tự động Loại bỏ chất lỏng, dầu nhớt thừa ở phần đáy bình chứa của máy nén khí, máy sấy khí, bình lọc khí, bình tích, máy tách khí,... và tự động xả khi nước nhiều. Giúp người sử dụng không cần phải thường xuyên thực hiện xả nước thủ công.
13 Mô tơ điện và khớp nối Giữ vai trò truyền động từ mô tơ đến trục vít.

Phân loại:
-
Khớp nối mềm cao su (nối ren hoặc mặt bích).

- Khớp nối mềm kim loại (nối ren hoặc mặt bích)

Khớp nối máy nén khí

Khớp nối máy nén khí
 

14 Van xả xì Khi áp suất vượt ngưỡng cho phép, lực khí nén sẽ thắng lực của lò xo khiến van an toàn mở, khi đó khí nén sẽ thoát ra ngoài, áp suất sẽ giảm đi. Do đó, để bảo vệ máy và xả áp suất nhanh chóng, van xả xì thường được lắp ở trên của bình chứa máy nén.
15 Quạt làm mát Làm mát và giải nhiệt cho máy nén khí, ngăn chặn hiện tượng cháy nổ và hỏng hóc máy. Làm sạch các bụi bẩn trong máy giúp thiết bị sạch sẽ và hoạt động trơn tru hơn. Để máy nén khí luôn ở nhiệt ổn định, quạt làm mát sẽ phải hoạt động liên tục kể cả khi máy nén khí đã tắt.
16 Van an toàn Bảo vệ máy nén khí khỏi nguy cơ cháy, nổ. Khi áp suất tại bình dầu vượt ngưỡng cho phép, van sẽ được mở ra để thoát khí ra ngoài. Khi áp suất ổn định, van sẽ đóng lại.
17 Cảm biến áp suất Điều khiển máy nén khí hoạt động trong dải áp suất cho phép. Khi đủ áp suất, máy nén khí sẽ chuyển sang chế độ chạy không tải.
18 Cảm biến nhiệt độ Kiểm soát nhiệt độ chất lỏng - khí - hơi. Đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức cho phép ở đầu vào và đầu ra của máy nén khí. Nếu nhiệt độ vượt ngưỡng cho phép, cảm biến sẽ ngắt hệ thống, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người vận hành.
19 Cảm biến quá tải (cảm biến quá dòng, rơ le nhiệt) Bảo vệ mô tơ khỏi bị hư hỏng, cháy khi máy vận hành sai hoặc quá tải. Khi phát hiện nguy hiểm, bộ rơ le gửi tín hiệu để bật công tắc bảo vệ máy nén
20 Bộ lọc khí đầu vào Tách nước, lọc các chất bẩn có trong khí nén, đảm bảo các thiết bị truyền động hoạt động trơn tru. Duy trì và điều chỉnh áp suất trong máy, kết nối các chi tiết máy, đảm bảo chất lượng khí nén đầu ra.

Phân loại theo kiểu lọc:

- Lọc phân tử.

- Lọc phân tử cấp độ cao.

- Lọc khí đầu vào.

- Lọc than hoạt tính hay có các gọi khác lọc hơi.

- Lọc hấp thụ.

 
Mô hình cấu tạo máy nén khí trục vít
Mô hình cấu tạo máy nén khí có trục vít

2. Nguyên lý làm việc của máy nén khí

Máy nén khí tạo ra khí nén, năng lượng cơ học chuyển đổi thành năng lượng khí nén và nhiệt năng theo những nguyên lý cơ bản sau:
Nguyên lý thay đổi thể tích: Không khí được dẫn vào buồng chứa rồi dần dần thu nhỏ lại. Áp suất trong buồng chứa tăng lên định luật Boyle-Matiotte.
Nguyên lý động năng: Không khí được dẫn vào buồng chứa, bộ phận quay tốc độ cao. Khi có sự chênh lệch vận tốc thì áp suất khí nén tăng lên với công suất lớn. 
Nguyên lý ăn khớp: Khi máy vận hành máy nén khí có trục vít, không khí được hút vào. Quá trình ăn khớp diễn ra khi hai trục vít quay ngược chiều nhau. Khi các trục vít quay nhanh, không khí được hút vào, qua cửa nạp đến buồng khí giữa các trục vít. Không khí được nén giữa các bánh răng rồi di chuyển tới cửa xả.
Nguyên lý hoạt động của máy nén khí
Nguyên lý hoạt động của máy nén khí
 

Cụ thể về nguyên lý hoạt động của máy nén khí, như đã đề cập ở trên nó hoạt động theo nguyên lý thay đổi thể tích, với 2 trục vít hình xoắn ốc là 1 trục vít chính và 1 trục vít phụ (hay còn gọi là “trục vít đực” và “trục vít cái”). 2 trục này có các răng ăn khớp nhau, sai biệt nhau từ 1 - 2 răng, được đặt trong một khoang chứa được gọi là đầu nén. 

Khi máy vận hành, hai trục vít sẽ quay với tốc độ nhanh ngược chiều nhau tạo ra khoảng chân không hút không khí từ bên ngoài vào đầu nén thông qua cửa nạp đồng thời truyền thẳng vào khoang khí giữa 2 trục. Không khí thoát ra sẽ được nén ở áp suất cao khoảng 8 - 16 bar. Quá trình hút không khí sẽ dừng lại khi khoang chứa giãn hoàn toàn và thể tích khí đạt giá trị lớn nhất. Và để hạn chế sự rò rỉ của khí nén, ở cửa xả cũng được lắp đặt van 1 chiều để ngăn không cho khí nén đi ngược lại. 

3. Ứng dụng của máy nén khí trục vít

Máy nén khí được ứng dụng trong rất nhiều nghành nghề và lĩnh vực khác nhau:

3.1. Ngành xây dựng

- Máy bơm khí nén trục vít được ứng dụng phổ biến trong các hệ thống làm sạch túi lọc.

- Cung cấp khí nén để điều khiển các máy móc, dụng cụ khoan cắt đá, máy mài, đánh bóng vật liệu. 

- Tạo nguồn năng lượng hoạt động cho các thiết bị như: súng phun sơn, máy bắn đinh, búa khoan cầm tay, cưa vòng, đầm rung bê tông,...

3.2. Ngành công nghiệp khai khoáng

- Với đặc thù của ngành khai khoáng là phải làm việc nhiều giờ liền dưới lòng đất thiếu không khí. Các loại máy nén khí trục vít được ứng dụng để cung cấp khí nén để đưa nguồn oxy sạch xuống các hầm, mỏ,... giúp nhân công có đủ không khí để thở và làm việc.

- Nhờ vào khả năng truyền động mạnh, máy nén khí dùng để thăm dò độ sâu trong việc khai thác khoáng sản hoặc thăm dò biển.

3.3. Ngành điện tử

- Máy nén khí trục vít được ứng dụng hỗ trợ sản xuất các linh kiện điện tử cũng như tự động hóa lắp ráp linh kiện, mang đến hiệu quả công việc và tính chính xác cao hơn so với làm thủ công.

- Máy nén khí còn được dùng để loại bỏ các bụi bẩn bám dính trên bề mặt linh kiện điện tử mà không làm trầy xước, mài mòn hay đứt gãy bề mặt. 

3.4. Ngành bảo dưỡng xe

- Máy nén khí được ứng dụng phổ biến để vệ sinh xe các loại, làm sạch mọi bụi bẩn, vết bám trên vỏ xe mà không gây trầy xước. 

- Ngoài ra nó còn được sử dụng như một thiết bị làm khô xe

- Thêm một lợi ích thông dụng nữa của chiếc máy này là dùng để bơm lốp xe.

3.5. Ngành y tế

- Ứng dụng để sấy khô, khử trùng các thiết bị y tế trước và sau sử dụng.

- Giúp quá trình sấy khô các nguyên vật liệu y tế, phun rửa và sấy khô vỏ thuốc.

- Nguồn cấp khí nén cho các thiết bị máy móc y tế: máy chụp X-quang, tay khoan (trong nha khoa),...

3.6. Ngành công nghiệp thực phẩm

- Khí nén được sử dụng điều khiển các thiết bị tự động hóa phục vụ các công đoạn: đóng gói, đóng chai, làm đầy,... 

- Ứng dụng để làm sạch, vệ sinh các khuôn đúc, khuôn mẫu.

- Dùng để sục khí, lên men trong các nhà máy sản xuất rượu, bia, đồ uống có cồn.

- Được sử dụng để đẩy nhanh quá trình làm mát các thực phẩm nóng, thực phẩm mới nướng trong lò, phục vụ nhanh hơn cho quá trình đóng gói thực phẩm.

4. Top 3 máy nén khi trục vít hàng đầu

4.1. Máy nén khí trục vít Hitachi

- Máy nén Hitachi chất lượng cao và đa chức năng, được đưa ra thị trường với giá thành phải chăng.
- Máy nén khí trục vít Hitachi có độ bền cao. Cấu tạo được tối ưu giúp mang lại hiệu suất làm việc tốt nhất, gồm 2 trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp nhau. Ngoài ra, khe hở giữa các trục vít được giới hạn tối đa, chỉ từ 0.1 mm - 0.4 mm.
- Các loại máy nén Hitachi còn có năng suất làm việc với số vòng quay 3000 vòng/ phút trở lên, tỷ số nén cao, lưu lượng khí đều và hiệu suất tăng theo thời gian.
Máy nén khí trục vít Hitachi
Máy nén khí trục vít Hitachi

4.2. Máy nén khí Piston Fusheng

- Máy nén khí Piston Fusheng được đánh giá cao nhờ hiệu quả hoạt động tốt, kích thước khá nhỏ, giúp việc di chuyển và vận hành trở nên đơn giản hơn.
- Sản phẩm có tuổi thọ cao. Máy hoạt động tốt, bền bỉ, tránh được các lỗi vặt.
- Giá thành phải chăng hơn so với các sản phẩm cùng loại đang được bày bán trên thị trường, mang lại giá trị kinh tế cao. 
​Máy nén khí Piston Fusheng
Máy nén khí Piston Fusheng

4.3. Máy nén khí trục vít Fini

- Máy nén khí trục vít Fini được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên chất lượng cực tốt, tính thẩm mỹ, tuổi thọ cao.
- Giá thành khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 
- Hiệu suất hoạt động cao, ít mắc lỗi, hư hỏng.
Máy nén khí trục vít Fini
Máy nén khí trục vít Fini

6. Quy trình vận hành máy nén khí trục vít

Bước 1: Chọn vị trí lắp đặt

Máy móc công nghệ nào cũng vậy, để máy hoạt động ổn định thì vị trí lắp đặt rất quan trọng. Cụ thể như sau:

  • Đặt ở sàn bằng phẳng, rộng, đủ ánh sáng, cách âm, tường bao quanh ít nhất là 1,2 m,  cửa thông gió đáp ứng tiêu chuẩn quy định. Không nên để ở nơi ẩm thấp.

  • Nhiệt độ phòng điều chỉnh vừa phải, có quạt làm mát để duy trì nhiệt độ thích hợp.

  • Không đặt ở nơi có ánh nắng Mặt Trời chiếu trực tiếp để không làm tăng nhiệt độ của máy.

Bước 2: Thao tác vận hành máy trục vít

  • Kiểm tra tổng thể lại máy trục vít trước khi vận hành: nguồn điện cho máy điện áp, mức dầu của thùng, hệ thống làm mát của máy,...

  • Khởi động máy nén khí: Ấn nút ON, đợi vài giây rồi ấn tiếp nút EMERGENCY STOP. Tiếp đó quan sát đèn chỉ thị, nhiệt độ duy trì máy.

  • Kết thúc quy trình vận hành máy bơm khí nén trục vít: Sau khi đã cung cấp đủ khí nén cho toàn hệ thống, bạn nhấn nút OFF. Sau từ 10 đến 15 giây, rơ le và mô tơ đã tự động dừng, van lưu lượng tự động xả.

7. Các loại máy nén khí trục vít

7.1. Máy nén khí trục vít không dầu

Loại máy bơm khí nén trục vít không dầu được sử dụng nhiều trong những ngành yêu cầu khí đầu ra sạch dầu 100% như y tế, thực phẩm, linh kiện điện tử,… Máy được thiết kế buồng nén hoàn toàn không có dầu. Do đó tạo ra khí nén không có hơi dầu hoặc lẫn dầu.  Máy nén khí không dầu được làm mát bằng nước thay cho dầu.

7.2. Máy nén khí trục vít có dầu

Đây là loại máy nén khí có trục vít ngâm hoàn toàn trong dầu để bôi trơn, làm mát và làm kín khe hở trục vít. Nhờ đó mà máy nén có tỷ số nén cao và ổn định hơn so với máy nén khí không dầu. Tuy nhiên, khí đầu ra của máy nén khí trục vít có dầu sẽ có lẫn một lượng dầu và hơi dầu nhất định.

8.  Bảng báo giá máy nén khí trục vít

Bảng giá máy nén không khí trục vít phụ thuộc vào từng loại máy và bảng giá gốc của từng hãng sản xuất.

Loại sản phẩm

Giá thành

Máy nén khí trục vít Fini 2.2kW - 5.5kW

Liên hệ

Máy nén khí trục vít Fini 7.5kW - 15kW

Liên hệ

Máy nén khí trục vít Fini 18.5kW - 37kW

Liên hệ

Máy nén khí trục vít Hitachi 7.5kW - 37kW

Liên hệ

Máy nén khí trục vít Hitachi 55kW - 75kW

Liên hệ

Máy nén khí trục vít Hitachi 132kW - 160kW

Liên hệ

Máy nén khí trục vít Fusheng 0.8kW - 37kW

Liên hệ

Máy nén khí trục vít Fusheng 55kW - 200kW

Liên hệ

Giá sản phẩm thường xuyên được cập nhật theo giá thị trường. Để được biết rõ hơn về báo giá và thông tin của từng loại máy nén khí, quý khách vui lòng liên hệ qua Công ty TNHH S-Star Việt Nam:

Liên hệ

9. Quy trình bảo dưỡng máy nén khí trục vít

Việc kiểm tra, bảo dưỡng máy nén khí trục vít cần thực hiện định kỳ, đúng tiêu chuẩn để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ.

Lịch kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ máy nén khí trục vít:

Khoảng thời gian 

Hạng mục kiểm tra, bảo dưỡng

Sau 500 giờ chạy

- Thay đổi bộ lọc dầu cho lần đầu của máy mới.

- Thay dầu máy nén khí.

- Làm sạch bộ lọc khí bằng khí nén áp suất thấp.

Sau 1000 giờ chạy

- Kiểm tra tình trạng hoạt động của van hút, hanh nối, các linh kiện và tra thêm dầu.

- Làm sạch bộ lọc khí.

- Kiểm tra bộ lọc dầu, nếu cần phải thay mới. 

- Làm sạch bộ làm mát máy nén. 

Sau 2000 giờ (hoặc 6 tháng) chạy

- Kiểm tra đường ống máy nén.

- Kiểm tra, làm sạch bộ lọc dầu.

Sau 3000 giờ (hoặc 12 tháng) chạy

- Làm sạch các van hút, thay o-ring và tra dầu bôi trơn.

- Kiểm tra van điện từ.

- Kiểm tra và thay dầu.

- Kiểm tra van duy trì áp suất.

- Thay màng lọc khí, màng lọc dầu.

- Tra dầu vào các motor.

- Kiểm tra hoạt động của bộ khởi động.

- Kiểm tra công tắc lệch áp.

Sau 20000 giờ (hoặc 4 năm) chạy 

- Kiểm tra và thay thế (nếu cần) bạc đạn đầu máy nén.

- Điều chỉnh khe hở giữa rôto và vòng bi.

- Đo độ cách điện của motor (đảm bảo trên 1MΩ)

Hướng dẫn bảo dưỡng bộ lọc khí:

Sau một thời gian dài sử dụng, bộ lọc khí sẽ bị bám bẩn, bám bụi làm cản trở không khí vào đồng thời ảnh hưởng đến chất lượng khí nén ra. Cách thực hiện kiểm tra, vệ sinh như sau:

  • Vệ sinh bộ lọc khí bằng cách sử dụng khí nén áp suất thấp. Thổi sạch bụi bẩn lần lượt cả trong và ngoài, từ trên xuống dưới. Miệng đầu thổi cách mặt trong lõi lọc khoảng 10mm.

  • Sau khi thổi bụi xong, gõ nhẹ xem lõi lọc còn bám bụi bẩn. Nếu vẫn còn bám bụi nhiều thì nên cân nhắc thay mới, thời gian thay mới lõi lọc sau 1000 giờ sử dụng. 

Hướng dẫn bảo dưỡng bộ lọc dầu, bộ lọc tách dầu:

  • Bộ lọc dầu có chức năng lọc bụi bẩn, tạp chất có trong dầu trước khi đưa vào máy nén. Chính vì thế, đây là bộ phận quan trọng giúp máy hoạt động ổn định. Cần vệ sinh bộ lọc dầu sau 500 giờ sử dụng, lần tiếp theo thay sau 1000 giờ sử dụng. Lưu ý khi thấy đèn báo bộ lọc bị tắc thì cần lập tức thay ngay.

  • Bộ lọc tách dầu cũng là chi tiết máy khá quan trọng. Thời gian khuyến nghị thay bộ lọc tách dầu mới là sau 3000 giờ sử dụng. Trường hợp môi trường có nhiều bụi bẩn và máy vận hành liên tục thì có thể thay sớm hơn.

Hướng dẫn bảo dưỡng dầu: 

Có 2 loại dầu được sử dụng trong các máy nén khí trục vít đó là: dầu gốc khoáng và dầu gốc tổng hợp. 

  • Dầu gốc khoáng có thời gian sử dụng trung bình 3000 giờ.

  • Dầu gốc tổng hợp có thời gian sử dụng lâu hơn, khoảng 6000 giờ. 

Lưu ý khi thay dầu, cần sục khí vào để xả sạch lượng dầu cũ trong máy rồi mới đổ dầu mới. 

10.  Nơi mua máy nén khí chính hãng, uy tín, giá rẻ

Máy nén khí trục vít là loại máy có áp suất cao cần cẩn trọng khi sử dụng, nếu mua phải hàng giả hàng nhái thì rất dễ dẫn đến hậu quả tiền mất tật mang. Vì vậy, đi đâu tìm mua may nen khi truc vít chính hãng mà giá rẻ là điều mà nhiều người băn khoăn.

Máy nén khí trục vít chính hãng

Mua máy nén khí trục vít chính hãng ở đâu?

Công ty S-Star Việt Nam là địa chỉ uy tín chuyên nhập khẩu máy nén khí FINI – made in Italy chính hãng 100% đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm phân phối và bảo trì các thiết bị máy nén khí, S-Star Việt Nam  sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn khách hàng lựa chọn loại máy phù hợp nhất với nhu cầu.

Đồng thời, mọi sản phẩm máy nén khí trục vít của S-Star Việt Nam đều là nhập khẩu chính hãng nên có giá cả rất cạnh tranh, đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng Việt.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm của S-Star Việt Nam. Liên hệ ngay với S-Star Việt Nam  để được tư vấn miễn phí.

>> Xem thêm : Những điều cần biết về Máy nén khí trục vít không dầu

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH S-STAR VIỆT NAM

  •  Địa chỉ: Số 5A Đường Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

  •  Hotline: 0968.118.518 

  •  Email: nguyenkhchung@gmail.com
 
Tags: